2011-11-10 15:18

Xưởng may mặc thời trang cao cấp & uy tín tại TPHCM

    Trong tháng 10 năm 2009 sau một thời gian dài chuẩn bị về nguồn lực, Công ty TNHH Handee đã đầu tư mở rộng qui mô sản xuất với việc thành lập nhà máy sản xuất hàng quà tặng chuyên về may mặc. Handee luôn không ngừng nỗ lực và phát triển quy mô công ty để vươn tới vị trí là một trong những thương hiệu may mặc sản xuất thời trang xuất nhập khẩu tốt nhất Việt Nam. Hiện nay Công ty Handee rất tự hào khi đã có thêm văn phong và xưởng may mặc đạt chuẩn về chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh.

xưởng may mặc thời trang cao cấp & uy tín tại TPHCM 01

Hình ảnh văn phòng và xưởng may mặc Công ty TNHH Handee tại Tp. Hồ Chí Minh

Với tiêu chí uy tín và chất lượng làm đầu Handee mong muốn trở thành một trong những xưởng may mặc thời trang cao cấp & uy tín tại TPHCM.

     Với hơn 100 công nhân cùng với hệ thống máy móc hiện đại, Handee mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm quà tặng may mặc giá trị cao về thẩm mỹ và chất lượng. Ngoài lĩnh vực nhận  sản xuất hàng quà tặng chuyên về may mặc,  may đồng phục  văn phòng ,đồng phục nhân viên,đồng phục công ty,đồng phục các chương trình & sự kiện…. Chúng tôi còn mở rộng thêm may mặc sản xuất đồng phục giải đấu Golf, giải đấu Tennis hay những giải đấu thể thao khác…. Đặc biệt Handee luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất có thể đáp ứng được những đơn hàng có SỐ LƯỢNG LỚN với THỜI GIAN NHANH NHẤTGIÁ THÀNH THẤP NHẤT.

    Bên cạnh đó, Handee Golf tự hào là nhà tài trợ chính, đơn vị đồng tổ chức cho các giải đấu thường niên của hầu hết các sân Golf trên toàn quốc, và các giải golftournament của các nhãn hàng lớn: 

    - Golf Tournament 2012 tại Nha Trang,  

    - Ryder Cup 2012 tại sân Paradise Vũng tàu 

    - Vinpearl Golf Club Championship 2012,

     - Vietnam and Korean Friendship Golf Tournament 2012  tại Twindoves Golf Club,  

    - SGGA-Gala2012… 

    Trong năm nay Công ty Handee đã chính thức bước thêm lĩnh vực may mặc sản xuất thời trang Golf nam nữ và sản xuất phụ kiện Golf cao cấp  cho riêng các Golfer trong nước cũng như ngoài nước. Những bộ quần áo chuyên cho các Golfer hay những phụ kiện không thể thiếu như: Găng tay Golf,Ống tay Golf... Với chất liệu vải nhập khẩu, chất lượng tương đương với những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Footjoy, Callaway, Nike, Adidas, Handee tự tin mang đến Khách hàng những sản phẩm kiểu dáng thời trang, chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Chúng tôi không ngừng thay đổi để càng ngày càng hoàn thiện và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Với tiêu chí Handee ra đời để "Mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng".

    Là một niềm tự hào khi nhận được sự tin tưởng trong suốt nhiều năm liền của các đối tác lớn như Hino, Phillip Morris, BP castrol, Shell, Bia Saigon, Sam Miguel, Sapporo, Canon, Diageo, Nokia, Nestle…., Handee luôn cố gắng đạt được sự hài lòng tuyệt đối của các Khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.   

xưởng may mặc thời trang cao cấp & uy tín tại TPHCM 02xưởng may mặc thời trang cao cấp & uy tín tại TPHCM 02

Hình ảnh xưởng may và đội ngũ nhân viên năng động của Handee tại Tp. Hồ Chí Minh

Vị trí văn phòng và xưởng may mặc thời trang cao cấp & uy tín tại TPHCM?

     Được nằm trong khuôn viên Cụm Công nghiệp Tổng công ty Việt Thắng, Handee thừa hưởng toàn bộ lợi thế về sản xuất, từ việc chợn lựa sợi, dệt, hoàn thiện tới việc chọn lựa được các nguyên phụ liệu ngành  như chỉ, khuy, nút, mếch,..một cách chuẩn mực với chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng xuất khẩu. Công ty Handee càng có động lực để một ngày không xa sẽ sánh bước cùng với những thương hiệu may mặc thời trang cao cấp trên toàn quốc.

xưởng may mặc thời trang cao cấp & uy tín tại TPHCM 04xưởng may mặc thời trang cao cấp & uy tín tại TPHCM 05

Hình ảnh chi nhánh văn phòng Công ty Handee tại Tp. Hồ Chí Minh

Xem thêm sản phẩm Handee tại: https://thoitranghandee.webnode.vn/

Địa chỉ: 127 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

ĐT: (84-8) 3722 5817 - Fax: (84-8) 3722 5817 - Hotline: 09 1818 8689

—————

Trở lại